Kung ako sanay papipiliin Nais kong bilhin ang iyong ngiti Kung meron nang nauna bakit pa ako aasa. Ang sakayan nga duha ang katig.


Goodserver Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes

Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin Ang ulap may akin aabutin Sa yoy walang hindi kayang gawin Langit ang alay na pag-ibig mo Wala na ngang mahihiling ako Umasa kang laging ikaw ang siyang mamahalin Sa isip sa puso at sa damdamin Ayaw kong mawalay ka pa sa akin Ikaw ang hulog ng langit Ikaw ang aking pag-ibig.

Ikaw ang dagat ko. At sa aking kawakasan biyaya Mo ay pakamtan O Jesus sapagkat Ikaw ang patnugot ko saan man. Pilipinas Ikaw ang Aking Bansa. Sayo lamang ihahandog papuri kong ito C GB Am D.

Ang matamis na dalangin yaon ang iyong gagawin Nang upang ikaw ay dinggin ng Ama na maawain. Kung ikaw ang buwan ako ay dagat Dama ang hatak mo pa sa iyo Di ka man maabot kita ko naman ang yong. Hindi ko maipaliwanag Kung bat marahil ikaw.

Ikaw ang hantungan ko sa aking bawat galaw. Ikaw ang kumumpleto sa mundo ko at bumuo Kaya wala ng dahilan para akoy magloko pa Sa babaeng na naging kabiyak na ng buhay ko kaya Magtiwala ka lang lagi mong tatandaan Walang pagitan ang maari sa ating makahadlang Kahit malayo ka man makakaasang Hanggang dulo di ka papalitan Kaya mahal magtiwala ka lang Di magbabago pag-ibig koy sayo. SWEET HOUR OF PRAYER.

You cant hide in the sea. Ikaw ang syang sandigan ko. Ikaw lamang ang kailangan.

Sa dagat dili ikaw makatago Nag-abut ang iyang gininhawa. Wala akong pangakong ibibigay. Ang pangangambang ayaw kong mawala.

Jesus kamay koy abutin at huwag mo akong hapisin Sa laot ng madlang lagim patnugot Kita at aliw. Noo moy maningning at sa mga mata Mapait na luha bakas may wala na Wala ka ng poot wala ng balisa Walang kadunguat munti mang pangamba. Ikaw ang buong kalawakan na hindi ko kailanman pagsasawaan Ikaw ang karagatan mahiwaga at kapanga-pangambang sisirin Ikaw ang apoy na nagpapaliwanag at nagpapainit ng gabing malamig Ikaw ang librong di ko kinakailangan ng pahinga Para intindihin ang bawat salitang nakalimbag sa bawat pahina Ikaw ang sining ko Ikaw ang tulang ito.

Kalakip ng awitin C GB Am D. Sa hitik na yaman nitong kalikasan Hindi magugutom hindi magkukulang Pilipinas na Ina ng mamamayan Kumakandili nga sa buting kandungan. Buod ng Alamat ng Perlas sa Mindanao.

A B Cm Binaon na sa limot bilhin ang yong tingin A B Cm D Inasahan man di na ko muling hahanap Chorus E A E Aabot ba sa langit ang iyong ngiti. Mag-iiwan ako ngayon din ng isang kautusang ikaw ang pansamantalang hahalili sa akin. Select menu option View Enter Fullscreen.

Hesus Ikaw ang nais koTanging hangadng puso kong itowala ng hihigit sa iyopag ibig nasa akiy alay morepeatChorusIkaw ang lahat Ikaw ang lahatIkaw ang lahat Ikaw ang lahatsa buhay koyIkaw ang syang lahatrepeat ChorusALBUM. At bahagi ng aking balang araw. Ikaw ang lahat sakin.

Sa dagat na kalawakan ang patnugot ko ay Ikaw. Pag-ibig Mong walang hanggan. Ikaw ang dahilan kung bat nasulat tong harana para sa dalaga.

Binaon na sa limot bilhin ang yong tingin Inasahan man di na ako muling hahanap Aabot ba sa langit ang iyong ngiti. Wala akong sayang maipa-pangako dahil hindi ko kayang pantayan ang pagmamahal ni Derrek. Ikaw ug ang imong sakayan.

Intro E A E A x2 Verse 1 E A E Kung ako sanay papipiliin E A E Nais kong bilhin ang iyong ngiti Pre-Chorus 1 A B Cm D Kung mayron nang nauna bakit pa ako aasa. Ang luha ng dalagang nabigo sa pag-ibig ang pinagmulan ng maraming perlas sa dagat ng Mindanao. Ang tanong ni Pilandok.

Puso ko ay Sayo magmamahal sa habang panahon. Isa lang ang alam ko gagawin ko ang lahat para lang maramdaman mo ang lahat ng gusto ko iparating sayo He bends to kiss me on my forehead. Peige ikaw ang araw ko lagi ka lang nandiyan para bigyan ng liwanag ang buhay ko.

Kay-daling sagutin kayat aking masasabing. KABANAL-BANALANG DIYOS Kabanal-banalang Diyos Walang katulad Mo Lahat ng tuhod sa Iyo ay luluhod Lahat ng labi magsasabing Ikaw lamang Hesus Ang Panginoon BANAL MONG TAHANAN Banal mong tahanan Ang puso koy dinudulog saYo Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging dapatin Mong ikaw ay mamasdan Makaniig ka at saYo ay pumisan Koro. Outro Sumobra man.

Sapat ang iyong biyaya. Verse D D7 Makamit ko man lahat ng yaman ng G mundo D Am7 D Matupad ko man pangarap at mithi ng D7 puso ko G A Kung akoy manlalamig sayo Fm7 Bm7 at malalayo ng husto ng husto Em7 Ay bigo pa rin G7 A D A At hungkag pa rin ang puso ko Chorus D Ikaw ang yamang hinahangad Fm7 Ikaw ang pangarap kong sasapat G7 A Panginoon Panginoong. Salamat Neneng koy iyang katanungan.

Ikaw ang hila sa bawat tulak nila. MNL48s 4th Single Ikaw Ang MelodyPerformed by MNL48 Second Year Senbatsu Aly Center Sela Abby Sheki Jamie Alice Ash Rans Faith Jan Gabb Jem K. Si Leoniza at ang kanyang mangingisdang kasintahan ay tunay na nag-iibigan.

Lyrics for Ako Ang Dagat Ikaw Ang Buwan by Apartel. Itoy patotoong isip koy malinaw. Isinumpa nila ang kanilang pagpapakasal sa pagtungtong nila ng edad na dalawamput isa.

Ay ang laging pag-i-big C GB Am D. F Dm Bb C D Eb Am Gm G Cm Chords for Ako Ang Dagat Ikaw Ang Buwan with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. You filthy one Ill catch you again.

Gaya ng dagat na hindi napapagal sa pag-alon. Aking natandaan apat ang may ilaw. Gaya ng dagat na hindi napapagal sa pag-alon.

Kulas ikawy mali sa iyong katugunan. Bahay pito lamang at sa mga itoy. Ug mahula ang imong likod sa labing lami nga pagkatunga.

Panuwayng daku hisakpan ko lang ikaw gihapon. The Christian Singing Bee. Nga suheto nimong gipakalma sa imong mga kabig.

Samtang imong gihilot ang dagat sa imong bugsay. Kapag nalaman po ng iba ang tungkol sa sinabi ko sa inyong kaharian sa ilalim ng dagat ay magnanais silang magtungo rin doon Sandaling nag-isip ang sultan at nakangiting nagwika Gagawin kitang pansamantalang sultan Pilandok. Migimok ang iyang apapangig.

Demonyo Namalikas siya. Posted on August 26 2012 by apriljave. No teams 1 team 2 teams 3 teams 4 teams 5 teams 6 teams 7 teams 8 teams 9 teams 10 teams Custom.

Ang mga dagat at. Ang mga nasa ko mulang magkaisip Magpahanggang ngayon maganap ang bait Ang ikawy makitnag hiyas na marikit Ng dagat Silangan na nakaliligid. Na kung di dahil sa gayuma ay pinaliguan ko ng bala.

Edit Print Download Embed Share. Moog at syang kublihan ko. Kayat isasalin itong aking tanong.

Heto ang tugon ko. Nagsud-ong ko nimo samtang imong gibugsay ang sakayan. Misamot pagbukal ang iyang dugo.


Pin On Quotes